CẢI THIỆN CƯƠNG CỨNG CỦA BẠN

CẢI THIỆN CƯƠNG CỨNG CỦA BẠNTình dục nam được dựa trên một mức độ lớn trên một mạnh và lâu dài cương cứng. Khả năng của một người đàn ông để đạt được và duy trì sự cương cứng luôn là sẽ để xác định trong lớn đo cả niềm vui của riêng bạn như nó có thể cung cấp cho bạn của bạn. Đó là vì lý do này, mà có nhiều người đàn ông đó đang tự hỏi nếu nó có thể cải thiện cương cứng. Câu trả lời là có, nhưng các bạn sẽ phải đầu tư thời gian và công sức để có được nó. Sự cương cứng phụ thuộc vào biện pháp tuyệt vời trên cơ có mặt ở dương vật và giống như bất kỳ cơ khác họ có thể được huấn luyện. Bạn có muốn khám phá những gì phải làm để cải thiện cương cứng của bạn? Hãy đọc và bạn sẽ tìm ra giải pháp.

làm thế Nào để cải thiện cương cứng

Sự cương cứng có thể cải thiện trong nhiều khía cạnh, nhưng quan trọng nhất hai có cường độ và thời gian. Điều quan trọng là phải có khả năng cương cứng mạnh mẽ để có thể đạt được một thỏa đáng, nhưng nó cũng là để có thể duy trì những cương cứng đủ lâu. Nâng cương cứng sẽ, do đó, đạt được tốt hơn cương cứng và cuối cùng thêm thời gian. Một trong những vấn đề thường xuyên nhất trong số những người đàn ông là sự cương cứng kết thúc trước emptively và không có rằng bạn đã không sẽ về nó. Này, tạo ra nỗi thất vọng và các vấn đề, bởi vì không có sự cương cứng phù hợp, chúng ta sẽ không thể để đáp ứng đối tác của chúng tôi.

làm thế Nào để tăng cương cứng

Điều đầu tiên mà chúng ta đề nghị trước khi chuyển sang bài tập cụ thể là để làm cho tập thể dục nhẹ hoặc vừa tần số. Thích hợp nhất để tăng sự cương cứng là tim tập thể dục. Đi bộ với một tốc độ tốt hay chạy trốn nếu có thể cho một giờ một ngày sẽ cải thiện sức khỏe tim mạch nói chung và tất nhiên sẽ giúp bạn làm tăng sự cương cứng.

Thực phẩm cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được tốt hơn cương cứng. Các thêm thực phẩm tự nhiên bạn bao gồm trong chế độ ăn của bạn là tốt hơn nhiều. Tránh dùng một dư thừa đường mà là hại cho tuần hoàn và nói lời tạm biệt với rượu và thuốc lá. Tất nhiên, đạt và duy trì thích hợp trọng lượng cơ thể cũng sẽ là một phần rất quan trọng của bạn, chuẩn bị. Không có những lời khuyên nhẹ nhàng, như là cả hai ăn uống và tập thể dục sẽ có một ảnh hưởng trực tiếp vào chất lượng của bạn cương cứng.

Ejercicios cho cương cứngEjercicios cho cương cứng

Bất kể những lời khuyên, tôi đã đưa ra để đạt được tốt cương cứng nếu bạn có đọc bài báo này là vì anh có một số loại vấn đề. Hãy nhớ rằng vấn đề cương cứng được không giới hạn cương dương rối loạn chức năng, nhưng bao gồm một loạt các độ của sự thiếu năng lực hay sự cương cứng ngắn ngủi. Việc tập luyện mà chúng tôi sẽ giải thích dưới đây có thể được thực hiện bởi bất kỳ người đàn ông, và sẽ luôn luôn giúp đỡ bạn không phân biệt của tình trạng hiện tại.

Ejercicios để cải thiện cương cứng

Nhiều người đàn ông ngạc nhiên mà có bài tập để cải thiện sự cương cứng. Nếu bạn là một chút muốn thực hiện các bài tập đơn giản chỉ cần cho mình một thời gian thử nghiệm. Chúng tôi đảm bảo với các bạn rằng, sau một tháng bạn sẽ có nhận thấy kết quả và không còn muốn dừng lại làm cho chúng. Bạn chỉ cần vài phút một ngày, nhưng là những gì cần thiết, là quán. Không gì có thể hữu dụng để làm việc ra nếu bạn không thể làm việc đó mỗi ngày, vì vậy hãy tìm một thời gian trong ngày mà quý vị sẽ luôn luôn có sẵn, và thiết lập một thói quen mới, bạn có thể chắc chắn rằng đó là có giá trị.

Ejercicios để duy trì sự cương cứng

Những cái được gọi là Kegel cho đàn ông đều có lý tưởng để đạt được và duy trì sự cương cứng. Để bắt đầu, bạn cần để xác định vị trí cơ pubocoxígeno, những gì bạn sẽ đạt được hợp đồng với các cơ bắp trong cùng một cách mà khi bạn đi để cắt hoặc để giữ lại các nước tiểu.

Bài tập đầu tiên là tất cả về một khi bạn đã nằm cơ bắp để thực hiện một co thắt của các cùng mà bạn đang giữ trong vài giây và sau đó thư giãn.

Bắt đầu bằng cách thực hiện  bộ 5 nhân viên sau đây:

Giữ cho cơ bắp giảm ít nhất là  hoặc giây trong mỗi lần lặp lại

Thư giãn cơ bắp trong  giây, và lặp lại.

Tháng đầu tiên, bạn có thể thực hiện các bài tập một ngày phải, và một người khác, không, từ thứ hai tháng mỗi ngày. Bạn có thể làm cho họ trong khi xem tv hoặc đi trên xe buýt, vì vậy không có lý do.

Ejercicios cho cương dương rối loạn chức năngEjercicios cho cương dương rối loạn chức năng

Nếu bạn đang bị rối loạn cương dương sẽ không đủ với Kegel. Chúng tôi khuyên, tại song song với những bài tập làm bài tập, bị gián đoạn. Bạn cần để bắt đầu, và khi bạn đang về để xuất tinh dừng lại cho đến khi một giảm sự cương cứng và lại một lần nữa để kích thích bạn. Cậu nên thực hiện các bài tập này cho ít nhất 15 phút mỗi ngày. Bạn có thể thay thế với những Kegel lúc đầu, bởi vì với một số ba lần một tuần là đủ.

Nếu bạn làm cho cả hai năm liên tục trong hình dạng một vài tuần, bạn sẽ thấy một đáng chú ý sự khác biệt trong cương cứng của bạn, mà sẽ mạnh hơn và bền lâu. Hãy kiểm soát của đời sống tình dục của nó cũng đáng để đầu tư một vài phút mỗi ngày.

SHARE