Tôi có thể ăn gì không carbohydrate?

0
16

Tôi có thể ăn gì không carbohydrate?Cắt tinh bột có thể giúp đỡ nhiều người kho£. Tinh bột, hoặc carbohydrate, đặc biệt tinh hoặc những người chế biến, có xu hướng chuyển đổi thành đường trong cơ thể rất nhanh chóng. Hạn chế uống tinh bột có thể khó khăn, nhưng việc tìm kiếm thay thế có thể giúp.
Đường từ carbohydrate có thể là một nguồn năng lượng quan trọng khi nó là cần thiết. Nếu cơ thể không cần tất cả năng lượng từ tinh bột ngay lập tức, nó các cửa hàng, nó là bài trong gan và cơ bắp.

Nếu một người ăn nhiều hydrat-cacbon hơn có thể được sử dụng hay lưu trữ, cơ thể chuyển những tế bào chất béo để sử dụng sau. Nếu năng lượng này là không cần thiết hoặc là, nó vẫn trong các tế bào chất béo. Một sự tích tụ của dư thừa này từ mỗi bữa ăn có thể dẫn đến cân qua thời gian.

Có một cách đơn giản để bỏ tinh bột từ một chế độ ăn mà không có cảm giác như là nếu chế độ ăn là hạn chế. Ở đây là một đơn giản vài mẹo để giúp cắt bánh.

1. Giới hạn chế bánh mì và ngũ cốc

Một trong những điều đầu tiên mà có thể đến để tâm khi người ta nghĩ của carbohydrate là bánh mì.

Bánh mì hôm nay, đặc biệt là bánh mì trắng, có xu hướng cao trong tinh bột, thấp trong sợi và một nguồn của carbohydrate đơn giản.

Nhưng, như một học đã đăng đến Bệnh tiểu đường, Chứng chuyển Hóa và béo Phì: mục Tiêu và Trị liệu ghi chú này rất tinh tế hạt có thể được hơn không lành mạnh hơn tinh bột từ các nguồn khác, chẳng hạn như trái cây và rau quả.

Cắt ra tinh tế và xử lý bánh mì và hạt có thể là một trong những khó khăn nhất bước đi, nhưng nó cũng có thể là rất quan trọng đối với những người đang tìm cách để giảm cân bằng cách cắt bánh.

Mọi người có thể thấy nó rất khó để bỏ bánh mì và các sản phẩm liên quan tây lạnh, và nó có thể giúp đỡ nếu họ đưa nó từng bước.

Một ví dụ về một người nào đó có thể làm điều này là để ngăn chặn ăn đóng gói đồ ăn nhẹ, chẳng hạn như bánh và bánh quy, trong tuần đầu tiên của chế độ ăn kiêng.

Trong lần thứ hai tuần, họ cũng có cố gắng đưa lên bánh nướng rằng có thể có bánh và bánh. Trong ba tuần, họ có thể bỏ bánh mì, và như vậy cho đến khi họ có loại bỏ tất cả các sản phẩm bánh mì từ thức ăn.

2. Tìm cách thay như rau

Tìm cách thay như rauRất nhiều thời gian, những gì mọi người bỏ lỡ là các chức năng của bánh mì hơn. Sau tất cả, bánh mì và bột làm các cơ sở cho dụng hàng ngày như pizza, bánh mì, và mì.

May mắn thay, có một số ít đường rau một phiên bản của mỗi có thể loại bỏ sự cần cho bánh mì.

Ví dụ, vụn zucchini hoặc vàng bí làm cho một cơ sở tốt cho mì. Tây nghiền có thể trông giống như một ít đường phiên bản của khoai tây nghiền. Súp lơ cũng có thể làm một lớp vỏ bánh pizza thay thế.

3. Tìm thay thế cho bột

Có một số bột có phải, ít đường, những người ăn kiêng.

Bột làm từ quả hạch, kể cả hạnh nhân, sồi, và hạt dẻ có thể là hoàn hảo cho một ăn kiêng. Nhiều người ăn kiêng cũng sử dụng dừa bột như là một sự thay thế.

Này, ít đường bột là linh hoạt, và người có thể muốn thử sử dụng họ để làm cho mọi thứ từ chiên gà và bánh pizza vỏ bánh với bánh và bánh kếp, để có thể, bao gồm những trong chế độ ăn của họ.

4. Giới hạn thêm đường từ đồ uống

Loại bỏ tinh bột từ thức ăn là một việc, nhưng đường vào nhiều đồ uống, một số đó có thể là bất ngờ. Đường ngọt uống bao gồm:

  • soda
  • đồ uống năng lượng
  • các loại trà
  • trái cây cocktail
  • thể thao thức uống

Thậm chí dường như khỏe mạnh, thức uống như nước hoa quả, có thể có một số lượng lớn đường.

Đồ uống có đường ngọt không lành mạnh nói chung. Theo ghi nhận của các trung Tâm kiểm Soát dịch Bệnh (DỊCH), thường xuyên uống đường ngọt đồ uống có thể ảnh hưởng đến:

  • tăng cân và béo phì
  • bệnh tim
  • bệnh thận
  • không có cồn bệnh gan
  • rối, như loại 2 tiểu đường
  • răng
  • gout

Các nhà nghiên cứu từ một điều gửi đến bác sĩ Bệnh tiểu đường Và Tôi cũng đã nói rằng chất lỏng không làm cho cơ thể cảm thấy đầy đủ như rắn thực phẩm làm.

Một người uống calo lỏng từ đồ uống có đường có thể không còn nhận ra rằng họ có thêm năng lượng và vẫn còn có thể bị đói. Vẫn còn cảm giác đói sau khi tiêu thụ calo có thể dẫn đến ăn quá nhiều và tăng cân.

Một trong những cách dễ nhất để cắt không cần thiết tinh bột trong số một chế độ ăn là để loại bỏ đồ uống có đường hoàn toàn.

5. Tìm thay thế để đồ uống có đường

Nước có không calo hoặc carbohydrate, nhưng cũng có rất nhiều cách để hương vị nước và cung cấp cho các vị giác một sự thay đổi.

Mọi người có thể cố gắng thay đồ uống có đường không đường với thức uống như nước lấp lánh hoặc ngấm nước với quả cho một vị ngọt mà cũng có thể cung cấp khoáng sản.

Nhiều loại thảo mộc, trái cây và rau có thể thêm một số hương vị của họ để nước nếu mọi người rời khỏi xắt ra từng mảnh trong một bình nước đêm qua.

Gợi ý cho trái cây và các loại thảo mộc làm điều này bao gồm:

  • lát cam
  • lát chanh
  • bưởi lát
  • lát chanh
  • lá bạc hà
  • ngò
  • rau mùi tây
  • hương thảo
  • hiền
  • dưa chuột
  • quả

Sau khi ngâm các thành phần qua đêm, căng loại nước có hương vị và đổ nó thành một chai rượu để uống suốt cả ngày. Những trái cây truyền có thể là một hương vị thế để có nước uống.

6. Tránh đóng gói đồ ăn nhẹ

Tránh đóng gói đồ ăn nhẹĐóng gói đồ ăn nhẹ có thể là thảm họa trên ăn kiêng. Nhất khô, đóng gói hàng sẽ chứa bột mì, đường hay tinh tinh bột thành phần, ví dụ, khoai tây, hay ngô.

Như là hấp dẫn như họ có thể được, có lẽ tốt nhất để tránh đóng gói đồ ăn nhẹ, trừ khi họ đến từ toàn bộ nguồn thực phẩm, như một quán bar đó chỉ có trái cây và hạt.

7. Tìm ít đường, đồ ăn nhẹ

Khi tìm cách để cắt tinh bột, rất nhiều người đối mặt với khó khăn gì để ăn.

Nhất đóng gói đồ ăn sẽ được chất hydrat-cacbon từ các thành phần khoai tây, bao gồm, ngũ cốc và ngô. Có ít đường lựa chọn trên tay có thể giúp để chống lại sự thôi thúc muốn ăn ít thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

Một số đồ ăn nhẹ lành mạnh để có trên tay bao gồm:

  • hạnh nhân
  • hạt dẻ
  • quả óc chó
  • phô mai
  • trứng luộc

Trứng có thể đặc biệt hữu ích như là một phần của một bữa sáng sớm hoặc snack. Trứng có ít bột và chất đạm đó có thể giúp một người cảm thấy đầy đủ cho còn suốt ngày.

Một nghiên cứu đưa lên tạp chí dinh Dưỡng Nghiên cứu tìm thấy những người đàn ông ăn một bữa sáng đó có trứng ăn ít calo trong suốt ngày hơn những người ăn sáng mà không có trứng.

SHARE
Next articleDetoxic – chức năng – giá

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here