Ý TƯỞNG SÁNG CHO MỘT CHẾ ĐỘ ĂN GIẢM BÉO

Ý TƯỞNG SÁNG CHO MỘT CHẾ ĐỘ ĂN GIẢM BÉONhưng thật ra, đó là sai lầm chỉ ra dinh dưỡng chuyên gia nghiên cứu Tiến sĩ Jay. tại Pritikin tuổi Thọ trung Tâm. Thay vì tập trung vào bao nhiêu chúng ta ăn, chúng tôi thực sự cần tập trung vào những gì chúng tôi ăn.

Để minh họa, nghĩ về chế độ ăn quán bar người ta thường ăn cho bữa sáng.

Họ phải là một trong những thực phẩm tốt nhất để giảm cân, phải không? Sau tất cả, họ đang gọi là ăn quán bar. Họ đang thường khoảng 250 đến 300 lượng calo, đó không phải là khủng khiếp xem xét nó là toàn bộ bữa sáng.

Bữa sáng kích hoạt quá trình chuyển hóa-ăn uống lành mạnh cho giảm cân

Nhưng đó là vấn đề. Chỉ ba hay bốn nhanh cắn, bữa sáng hơn. Và chắc chắn rằng, ăn bar có thể giúp bạn cảm thấy mơ hồ hài lòng tại thời điểm (mặc dù bạn thực sự có thể ăn một).

Nhưng một vấn đề lớn hơn bắt đầu vào khoảng 10 giờ sáng, khi đói.

10:30, cảm thấy ánh sáng đầu và đang cồn cào, nhiều người trong chúng ta ra khỏi cửa cho một cách nhanh chóng đi đến Starbucks hoặc một quán ăn cho một 450-calorie muffin đầy đủ bột mì trắng, đường, trứng, và béo.

Và có lẽ để rửa nó xuống, một Hai Frappuccino (khác 450 calo).

No (Cảm Thấy Đầy Đủ)

“Nhiều thức ăn và đồ uống ở Mỹ điển hình đó, cái gọi là ăn quán bar, đang vỗ béo bởi vì họ cung cấp rất ít no mỗi calo,” giải thích Tiến sĩ..

“Ngược lại, thực phẩm cung cấp thêm no trên rất ít năng lượng được ‘mỏng’ bởi vì họ lấy đi đói với một ít hơn lượng calo.”

Chìa Khóa Để Dài Hạn Trọng Lượng Kiểm Soát

“Sự hiểu biết làm thế nào để giữ cho đói xuống vịnh và vẫn còn trong tình trạng của no còn trong khi tốn ít calo là chìa khóa để cân dài hạn, điều khiển” tổng kết Tiến sĩ..

Tầm quan trọng của protein tại bữa sáng-khỏe mạnh để giảm cânTầm quan trọng của protein tại bữa sáng-khỏe mạnh để giảm cân

Thực Phẩm Tốt Nhất Cho Giảm Cân

Cho bữa sáng – và cho tất cả các bữa ăn trong suốt cả ngày – anh muốn thực phẩm cho bạn nhất no cho mỗi calorie bạn tiêu thụ.

Khi bạn làm điều đó, bạn có thể vẫn còn đang chiến đấu cám dỗ (mùi hương từ tiệm bánh muốn Cinnabon có thể là tên sát nhân), nhưng bạn không phải là chiến đấu cám dỗ và đói, có nghĩa là các nỗ lực giảm cân có một cơ hội chiến đấu.

Mất 104 pounds

Joel Hector, những người bị mất 104 £ sau khi đến Pritikin tuổi Thọ trung Tâm, có thể nói tốt:

“Trước khi Pritikin, tôi đã thử mọi chế độ ăn uống được biết đến cho nhân loại. Các kết quả của tất cả mọi người đã thất bại. Không có vấn đề gì chế độ ăn uống, tôi đã cố gắng, tôi luôn đói, mà có nghĩa là tôi luôn ăn. Các Pritikin chế độ ăn uống làm việc cho tôi. Tôi đã không bao giờ đói, và nếu bạn không đói, chỉ cần đặt, anh không ăn!”

Là Gì No?

No là mặt trái của cơn đói. It ‘ s getting out of đói.

Nhưng quan trọng hơn, no là bao lâu bạn ở lại đầy đủ. “Ở fuller còn trên ít calo là chìa khóa,” kỳ Tiến sĩ..

Làm bữa ăn của bạn làm bạn cho một giờ? Hai giờ? Ba giờ? Còn nó “dính vào xương sườn của bạn,” càng no rằng bữa ăn cung cấp. (Rõ ràng, các chế độ ăn bar thảo luận trước đó đã thất bại các tiêu chuẩn.)

“Bữa ăn mà cung cấp cao nhất no cho ít calo giảm cân và cũng lâu dài trọng lượng kiểm soát bởi vì họ không bắt bạn phải sống với mãn tính đói,” giải thích Tiến sĩ..

Thực phẩm Với một Cao No-Mỗi-tỷ Lệ Calo

Nói chung, thực phẩm với một cao no-mỗi-tỷ lệ calo là:

9 lý tưởng bữa sáng cho một chế độ ăn giảm béo-ăn nến cho phụ nữ

Đương nhiên giàu sợi (và đòi hỏi nhiều hơn nhai)

Đương nhiên giàu nước

Ít chất béo/dầu

Ít calo mật độ (đó có nghĩa là bạn lượng calo, mỗi cắn, là thấp).

Một thịt xông khói và Trứng, Pho mát và Bánh quy tại McDonald ‘ s, ví dụ, có khoảng 100 lượng calo mỗi cắn (520 calo trong tổng cộng). Nó được gọi là “lớn” trong kích, nhưng làm thế nào lớn là, nó thực sự, nếu bạn có thể dễ dàng trật tự một giây? Hoặc, nếu trong một hoặc hai giờ, anh đang đói nữa? Đó là những gì sẽ xảy ra khi thức ăn của bạn là thấp xơ, ít nước, và/hoặc chất béo, và rất dày đặc, với lượng calo

Một bữa Tiệc Mỗi buổi Sáng, tại Pritikin

Bạn có quan tâm rằng nếu bạn rõ ràng đựng thức ăn của bạn của chế độ ăn quán bar ăn nhẹ, hộp của khô ngũ cốc, và thực phẩm khác với chút no mỗi calo, bạn sẽ được để lại ít thức ăn cho bữa sáng không?

“Bạn đã đến để Pritikin và xem những gì chúng tôi phục vụ cho bữa sáng,” nụ cười Kimberly Gomer, MS, THỨ, giám Đốc của dinh Dưỡng tại Pritikin.

Ăn sáng lúc Pritikin sức khỏe resort là một thật sự bữa tiệc. Còn gì nữa, khách được khuyến khích ăn cho đến khi họ đang satisfyingly đầy đủ (nhưng không phải nhồi).

Lời khuyên của một dinh dưỡng-tập thể dục.Lời khuyên của một dinh dưỡng-tập thể dục.

Lựa chọn bao gồm 10 giống của địa phương, được trồng cây tươi; trắng trứng gà rán với lựa chọn như tươi salsa nướng măng tây, và không béo ricotta pho mát, một ngũ cốc nóng bar với một số mới nấu lựa chọn như bột yến mạch, lúa mì, và 7-gạo và nước sốt trái cây như xoài, đào, và kiwi.

Pritikin ăn làm việc cho giảm cân “bởi vì các bạn không phải là mất trí trong khi anh đang mất cân”, chú diễn viên hài và nữ diễn viên Caroline Ỉa, chủ đầu tiên của Những kẻ thất bại. Không có đếm calo, không thiếu thốn, không đói. Thay vào đó, các tập trung là chỉ đơn giản là rất nhiều tốt lành mạnh thực phẩm.

Tốt nhất Bữa sáng Cho Giảm Cân và sức Khỏe

Dưới đây là bữa sáng gợi ý từ những dinh dưỡng và dinh dưỡng đăng ký tại Pritikin. Những thực phẩm này là lựa chọn tốt nhất để giảm cân, cũng như sức khỏe, bao gồm cả trái tim sức khỏe, phòng ngừa của bệnh tiểu đường và hạ huyết áp lực. Đó là bởi vì họ không chỉ có cao nhất no cho ít năng lượng, họ cũng thấp trong hòa đường, muối, và rất nhiều xử lý, ngũ cốc tinh chế.

“Không nghĩ anh ta bị giới hạn chỉ là một trong lựa chọn dưới đây cho bữa ăn sáng của bạn. Hãy kết hợp thực phẩm ở bất cứ cách nào cậu cá nhân,” khuyến khích Pritikin chuyên viên dinh dưỡng Kimberly Gomer.

“Ví dụ, nếu bạn đang trong tâm trạng cho bột yến mạch với trái cây tươi cộng với một quả trứng omelet trắng đi ngay phía trước. Đó là vẻ đẹp của Pritikin ăn. Tất cả các lựa chọn của bạn là sự lựa chọn tốt. Và bạn sẽ không bao giờ phải đếm năng lượng một lần nữa.”

SHARE