CHUẨN VEGETARIAN CHO GIẢM NGH SLO

Chúng tôi kết hợp một chế độ ăn chay với một chế độ ăn uống lành mạnh, nhưng sự thật là nếu bạn muốn giảm cân với chế độ ăn chay bạn cũng cần phải cấu trúc những gì bạn ăn uống tốt. Không phải tất cả các loại trái cây và rau quả đều là hypocaloric và có nhiều loại thực phẩm có hàm lượng calo cao như các loại hạt hoặc một số đồ ngọt có thể khiến bạn tăng cân ngay cả khi bạn đã loại bỏ các protein động vật khỏi chế độ ăn uống của mình. Thực phẩm có carbohydrates phức tạp như mì ống, gạo, ngũ cốc, bánh mì hoặc các loại đậu có thể làm cho chúng ta tăng cân. Tuy nhiên, với chế độ ăn chay, bạn có thể giảm cân và thực hiện một cách lành mạnh: chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để có được nó.

CHUẨN VEGETARIAN CHO GIẢM NGH SLO

Các khía cạnh chính trong chế độ ăn giảm cân chay – giảm 10 kg

Để giảm cân sau khi ăn chay, như với bất kỳ chế độ ăn uống nào khác, chúng ta phải đạt được cái gọi là cân bằng năng lượng tiêu cực, đó là: tiêu thụ ít năng lượng hơn chúng ta tiêu. Nhưng nó cũng rất quan trọng là cơ thể có tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để sức khỏe của chúng ta được bảo vệ trong khi chúng ta giảm cân. Cả số lượng và loại thực phẩm chúng ta ăn sẽ rất quan trọng để đạt được mục tiêu kép này.

Mất 10 Kg là một mục tiêu hoàn toàn có thể. Rau và trái cây là hai đồng minh có mặt trong bất kỳ chế độ ăn uống nào để giảm cân, cả về lượng calo và năng lượng no của nó và vì chúng là nguồn vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Trong chế độ ăn giảm cân chay, chúng ta cũng phải chú ý rằng lượng protein cần thiết được bao trả.

Chất dinh dưỡng quan trọng trong chế độ ăn giảm béo – chế độ ăn chay lành mạnh

Chế độ ăn chay chắc chắn rất lành mạnh, nhưng chúng ta phải đặc biệt chú ý đến thực tế là một số chất dinh dưỡng có mặt trong chế độ ăn, vì chúng ta thường lấy chúng từ protein động vật và nếu không phải là trường hợp cần thay thế:

  • SẮT: đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất các tế bào máu đỏ, có trách nhiệm vận chuyển oxy qua cơ thể của chúng ta. Bằng cách ăn chay, chúng ta có thể lấy sắt từ bông cải xanh, nho khô, lúa mì và đậu phụ. Để đồng hóa tốt chất sắt đến từ các nguồn thực vật, đó là điều cơ bản để có đủ nguồn cung cấp vitamin C mà chúng ta có thể có được ví dụ như trái cây họ cam quýt.
  • PROTEINS: nó là một chất dinh dưỡng rất quan trọng, vì nó góp phần duy trì da, xương, cơ và các cơ quan của cơ thể. Bạn có thể lấy protein từ trứng, quả hạch, đậu và một số hạt, ngoài đậu phụ hoặc sữa.
  • CALCIUM: tăng cường xương và giúp ngăn ngừa chứng loãng xương. Mặc dù chúng tôi nghĩ rằng các sản phẩm sữa là nguồn chính của nó, sự thật là có những sản phẩm khác như hạnh nhân hoặc rau lá xanh đậm và sữa đậu nành cũng là những đóng góp lớn của canxi.
  • VITAMIN D: giúp hấp thụ canxi. Nó thu được khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, vì vậy nó là cần thiết để phơi mình ra mặt trời khoảng 10 phút mỗi ngày như một quy tắc cơ bản. Sữa đậu nành, sữa gạo và một số loại ngũ cốc giúp chúng tôi có được nó.

Các chất dinh dưỡng quan trọng khác là VITAMIN B12, ZINC và OMEGA-3 FATTY ACIDS

Chất dinh dưỡng quan trọng trong chế độ ăn giảm béo - chế độ ăn chay lành mạnh

Chế độ ăn kiêng giảm béo 5, 10, 15 hoặc 20 Kg nhanh – chế độ ăn uống lành mạnh và nghiêm ngặt

Có chế độ ăn uống cụ thể theo số lượng trọng lượng bạn muốn mất. Nó là rất quan trọng để có một mục tiêu rõ ràng trước khi bắt đầu giảm cân. Được 5, 10, 15 hoặc 20 Kg bạn muốn giảm thiểu điều quan trọng nhất là phải có một kế hoạch và làm theo nó. Đừng bị ám ảnh bởi cân nặng bản thân mỗi ngày, nhưng giữ một kỷ lục trọng lượng hàng tuần để theo dõi nó.

Nếu chúng ta phải tóm tắt trong một câu bí mật để giảm cân nhanh chóng, điều này sẽ là tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh và nghiêm ngặt. Nó là lành mạnh bởi vì nó là cần thiết để bao gồm tất cả các chất dinh dưỡng trong chế độ ăn uống để cơ thể của chúng tôi là đúng cách cho ăn và có tất cả mọi thứ mà nó cần. Và nghiêm ngặt bởi vì để giảm cân nó là điều cần thiết để kiểm soát lượng calo ăn vào mỗi ngày, để tổng số calo tiêu thụ ít hơn số lượng calo chi tiêu.

Bạn có cần giúp đỡ không? Một chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn với bữa ăn và chế độ ăn uống lành mạnh

Mặc dù có những người có khả năng phát triển và thực hiện một thực đơn lành mạnh để giảm cân và mặc dù tất cả các thông tin có sẵn nhờ vào internet nó không có vẻ là một ý tưởng tồi để có sự giúp đỡ của một chuyên gia dinh dưỡng để giảm cân. Một chuyên gia sẽ nghiên cứu tình hình ban đầu của bạn, sẽ đảm bảo rằng các bộ phận của một trạng thái sức khỏe và sẽ theo dõi sự tiến hóa của chế độ giảm cân, nếu cần thiết, có thể giới thiệu những sửa đổi cần thiết. Đừng ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ, vì số liệu thống kê cho thấy dễ dàng hơn để thành công nếu chúng tôi bắt đầu kế hoạch giảm cân của chúng tôi kèm theo một chuyên gia.

SHARE