BREAKFAST IDEAS CHO DIET SLIMMING

Bữa sáng là một trong những bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Tuy nhiên, có rất nhiều người có xu hướng chơi xuống tầm quan trọng của sự vội vàng. Nếu bạn đang thực hiện chế độ ăn giảm cân, bạn nên chú ý vì nếu bạn không ăn đúng cách, bạn sẽ bù lại vào một thời điểm khác trong ngày và bạn cũng sẽ không có đủ năng lượng cần thiết cho hoạt động của mình.

BREAKFAST IDEAS CHO DIET SLIMMING

Bữa ăn sáng kích hoạt sự trao đổi chất – chế độ ăn uống lành mạnh để giảm cân

Để giảm cân chúng ta nên tiêu thụ ít calo hơn so với chúng ta đốt cháy mỗi ngày, nhưng vấn đề là đôi khi là sự trao đổi chất rất chậm lại và bạn phải có những nỗ lực rất lớn để đạt được giảm cân.

Có những loại thực phẩm có thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tăng lượng calo tiêu hao ngay cả khi nghỉ ngơi. Điều này có thể xảy ra hoặc vì họ tạo ra các phản ứng trong cơ thể khiến bạn tiêu thụ năng lượng hoặc bởi vì họ làm cho cơ thể đầu tư nhiều công sức để trích xuất các chất dinh dưỡng, dẫn đến tiêu thụ năng lượng bổ sung. Ăn sáng là thời gian lý tưởng để tiêu thụ những thực phẩm có thể kích hoạt sự trao đổi chất của chúng tôi nếu chúng ta đang theo một chế độ ăn uống lành mạnh để giảm cân.

Một trong những loại thực phẩm này là trà xanh, làm tăng một chút nhiệt độ cơ thể, mà cơ thể tiêu thụ calo. Mang nó trên một dạ dày trống rỗng và không có đường là một cách lý tưởng để bắt đầu mỗi ngày.

Tầm quan trọng của protein vào bữa ăn sáng – khỏe mạnh để giảm cân

Vào buổi sáng, sinh vật của chúng tôi được kiểm soát bởi cortisol, có trách nhiệm chuyển đổi protein thành năng lượng. Chính vì lý do này mà các protein chúng ta ăn vào bữa sáng trở thành khối lượng cơ và năng lượng, cho phép chúng ta duy trì mức đường và nồng độ tâm thần. Một ưu điểm khác mà chúng tôi đặc biệt quan tâm nếu bạn đang cố gắng giảm cân là nếu chúng ta ăn protein vào bữa sáng được tăng tốc độ trao đổi chất của chúng tôi nhiều hơn nữa đáng chú ý hơn nếu chúng ta đưa họ tại một thời điểm trong ngày, do đó có thể tránh lưu trữ chất béo.

9 bữa sáng hoàn hảo cho chế độ ăn uống giảm béo – chế độ ăn uống nhẹ cho phụ nữ

Chúng tôi đã giải thích rằng bữa sáng là một trong những bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và thậm chí nhiều hơn nếu bạn muốn giảm cân. Nhưng bạn có hết ý tưởng và không biết uống gì ngoài bánh mì nướng với bơ và cà phê? Chúng tôi đã chuẩn bị 9 bữa sáng và bữa sáng hoàn hảo và khác nhau sẽ làm sinh động buổi sáng của bạn và giúp bạn giảm cân.

YOGURT BOW VỚI TRÁI CÂY VÀ AVENA:

Chuẩn bị một bát với hai loại sữa chua 0% chất béo, một vài miếng yến mạch và trái cây theo mùa yêu thích của bạn. Thật tuyệt vời với đào, xoài, táo, dâu tây hoặc bất kỳ thứ gì khác mà bạn có thể nghĩ đến. Bạn có thể ngọt với stevia hoặc một chút mật ong. Saciante, ngon và rất bổ dưỡng!

TORTILLA DE ACELGAS

Trứng rất tuyệt vời vì chúng cung cấp protein và rất thỏa mãn. Chuẩn bị chúng trong tortilla với rau bina hoặc củ cải Thụy Sĩ và đi cùng với bánh mì nướng ngũ cốc nguyên hạt. Nếu bạn thêm trái cây hoặc nước ép tự nhiên, bạn sẽ có bữa sáng hoàn hảo.

XANH LÁ CÂY

Bạn có thể kết hợp các loại rau và trái cây khác nhau. Chúng tôi cung cấp cho bạn một quả táo, dưa chuột, một ít cần tây và lá cải bắp. Hãy thử kết hợp của riêng bạn.

INTEGRAL TOAST VỚI AVOCADO

Quả bơ giàu protein và mặc dù nó chứa chất béo, bạn có thể dùng một ít lát vào bữa sáng. Hoàn thành bữa sáng của bạn với một truyền trà xanh.

POTRRIDGE

Đun sôi bột yến mạch với sữa thực vật và sau đó thêm một số loại hạt hoặc một ít trái cây. Rất lý tưởng khi chúng tôi không có thời gian và chúng tôi không muốn từ bỏ một bữa sáng ngon miệng.

CHUYỂN ĐỔI TẦM NHẬP KHẨU VỚI TRỨNG B PNG NƯỚC

Trứng đi qua nước là lý tưởng với bánh mì nướng. Đi kèm với sữa gầy hoặc cà phê với sữa gầy.

YOGURT VỚI GRANOLA

Granola rất giàu dinh dưỡng và cũng rất tốt. Bạn có thể làm cho nó tự chế hoặc mua nó tại siêu thị.

ĐẾN VỚI TOMATO VÀ THỔ NH T K T

Không phải là một cổ điển, chúng tôi sẽ từ bỏ bữa ăn sáng thông thường nhưng với một liên lạc mới. Hãy thử bánh mì nướng của bạn với những lát cà chua và gà tây hoặc pho mát tươi.

MAIZE INTEGRAL TORTILLA

Bạn có thể làm đầy nó với giăm bông, pho mát và rau bina hoặc bất kỳ sự kết hợp nào khác mà bạn thích. Một lựa chọn lành mạnh và nhẹ hơn là với phô mai lắc sữa tách kem và nó rất ngon!

9 bữa sáng hoàn hảo cho chế độ ăn uống giảm béo - chế độ ăn uống nhẹ cho phụ nữ

Lời khuyên từ một công thức dinh dưỡng – công thức thể dục để giảm cân

Cái gọi là công thức nấu ăn tập thể dục nhằm mục đích để đạt được khối lượng cơ bắp và mất chất béo. Một chuyên gia dinh dưỡng có thể hướng dẫn bạn chuẩn bị thực đơn của bạn, nhưng như những lời khuyên cơ bản chúng tôi có thể cho bạn biết:

  • Tăng lượng protein, đặc biệt là vào buổi sáng
  • Chọn protein có giá trị dinh dưỡng cao và ít chất béo
  • Uống nhiều nước
  • Đừng bỏ qua bất kỳ thực phẩm nào
  • Lập kế hoạch thực đơn hàng tuần của bạn và thực hiện mua hàng với họ.
  • Loại bỏ đồ uống có cồn và đồ uống có cồn
  • Bạn có thể uống nhiều lần như bạn muốn
  • Cố gắng hết sức vì bữa ăn của bạn hấp dẫn, đang trong chế độ ăn kiêng không có nghĩa là ăn uống xấu hoặc không thích hợp!
SHARE