ĂN CHAY ĐỂ GIẢM BÉO

ĂN CHAY ĐỂ GIẢM BÉOBởi giờ có thể cậu đã nghe nói về thành công lớn mọi người có với người ăn chay giảm cân.

Nhưng nó thực SỰ làm việc ngắn? Có bất kỳ nội “bí mật”, bạn cần phải biết để không chỉ mất cân, nhưng để duy trì nó cũng? Có bất kỳ cạm bẫy hoặc thách thức bạn nên tìm cho ra?

Câu trả lời cho những câu hỏi này có thể gây ngạc nhiên bạn!

Hãy bắt đầu với sự rõ ràng những thứ đầu tiên…

Quan trọng khía cạnh của một người ăn chay giảm cân – mất 10 kg

Đầu tiên và trước nhất, khi mọi người đi ăn chay họ có xu hướng giảm cân phải ra khỏi cửa. Tại sao điều này?

Một lời: chất XƠ.

Khi bạn ăn sợi giàu thực phẩm, sợi này càn quét qua ruột của bạn và đẩy tào lao ra (theo nghĩa đen). Cho cơ thể của bạn một nguồn cung cấp liên tục của sợi có nghĩa là, bạn luôn làm ra những đường ống.

Mặt khác, sản phẩm động vật chứa KHÔNG xơ. Và ĐÚNG thế, điều đó có nghĩa là tất CẢ các sản phẩm động vật bao gồm cả đỏ thịt gà, gà tây, cá, trứng, sữa, pho mát — tốt, bạn có trôi. Như là bạn tiếp tục ăn mấy loại thực phẩm, bạn sẽ tìm thấy nó rất khó để giảm cân.

Dĩ nhiên mày có thể đi ăn kiêng và loại trừ một số vấn đề thực phẩm cho một thời gian. Người ta làm tất CẢ điều này thời gian để giảm cân. Nhưng cuối cùng, bạn sẽ thêm những thực phẩm lại vào chế độ ăn của bạn, và trọng lượng đi ngay trên lưng.

Rồi một ngày kia bạn nhận ra quần của bạn đang nhận được quá chặt và bạn cảm thấy yucky về chính mình. Vì vậy, bạn đi trên MỘT chế độ ăn uống. Vâng, nó hoàn toàn vô nghĩa, nhưng bạn làm điều đó sao!Quan trọng khía cạnh của một người ăn chay giảm cân - mất 10 kg

Tại SAO?

Bởi vì anh không có ý tưởng gì khác để làm!

Ở đây là một số lời khuyên để bạn bắt đầu:

Ở đây là một số lời khuyên mà bạn có thể bắt đầu bằng cách sử dụng hôm NAY:

Nếu bạn đang chỉ bắt đầu với sự chế độ ăn chay, chắc chắn để xem xét các Ăn Chay kim tự Tháp bởi vì nó là một điểm khởi đầu tuyệt vời để hiểu các nhóm thực phẩm, bạn cần phải ăn.

Dinh dưỡng trong một chế độ ăn giảm béo-các chế độ ăn chay là khỏe mạnh

NHƯNG, bạn có thể muốn biết phạm vi của phần trong kim tự Tháp đã được tạo ra cho dân, kể cả những người muốn TĂNG cân! Những người đã trọng lượng để mất cần phải có những thông tin được tìm thấy trong kim tự tháp và tinh chỉnh nó để giảm trọng lượng.

Làm thế nào để bạn tinh chỉnh các kim tự Tháp cho là tốt nhất kết quả giảm cân?

Lựa chọn cho các THẤP hơn phục vụ tiền được liệt kê trong hầu hết các loại. Ví dụ, bạn sẽ nhận thấy sự ngũ cốc đề nghị là từ 6-11 ăn/ngày (3 – 5 1/2 ly). Sheesh, 11 phần của ngũ cốc là một HECK của rất nhiều thức ăn, hãy cho thêm một mình trong tất cả các nhóm thực phẩm khác. Vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân, lựa chọn cho phạm vi thấp nhất mà trong trường hợp này là 6 người ăn (3 ly). Tùy thuộc vào sự trao đổi chất của bạn có thể cần thậm chí còn ít hơn thế

KHÔNG, chỉ cần chuyển ra thịt và sữa cho chay, thịt và sữa thay thế (đậu nành thịt và pho mát). Trong khi nó ổn khi thỉnh thoảng ăn mấy loại thực phẩm nếu bạn đi ăn chay và KHÔNG có trọng lượng để mất (luôn luôn mua hữu hoặc không BIẾN đổi gen thực phẩm đậu nành), nó không phải là lý tưởng, nếu bạn KHÔNG có trọng lượng để mất. Nhiều người trong số những “faux thực phẩm” là chất béo, và natri, mà đi với bạn nỗ lực giảm cân. Tốt hơn nhiều để dạy bạn làm thế nào để tạo một loại thực phẩm đơn thuần từ nhận đi;

Ảnh của các toàn bộ grainsDON KHÔNG được sợ ngũ cốc. Một số “chế độ ăn mốt” loại bỏ ngũ cốc và hạt dựa trên thực phẩm hoàn toàn, nhưng ngũ cốc đầy chất dinh dưỡng quan trọng, chúng tôi cần, như B.

Đó là một sự khác biệt lớn giữa ăn thức ăn đó có chứa TINH ngũ cốc và ăn thức ăn trong đó có chứa NGŨ cốc. Tất cả bọn học không được tạo ra như nhau! Ngũ cốc đang khỏe mạnh carbohydrate phức tạp cơ thể chúng ta sử dụng năng lượng để họ tiêu hóa chậm hơn, cung cấp cho cơ thể của bạn rất quan trọng đường nó cần nhiều hơn. Này, giúp để giữ cho đường trong máu nhiều cân bằng mà, lần lượt, khuyến khích giảm cân. Cộng với chúng tôi, chúng tôi cần sự quan trọng của dinh dưỡng ngũ cốc cho chúng tôi.

Giảm béo ăn 5, 10, 15 hay 20 kg nhanh chóng khỏe mạnh và chế độ ăn nghiêm ngặt

Nghỉ nhận thức được ảnh hưởng ăn nhiều ngũ cốc của mày. Tránh đơn giản carbohydrate (như cơm trắng hay trắng mì) và thay vào đó đạt cho toàn bộ ngũ cốc (như gạo lứt hoặc toàn bộ ngũ cốc mì) cho năng lượng bền lâu và để khuyến khích giảm cân.

ĐỪNG cắt giảm lượng đường của bạn. Đường là tin xấu và các bạn ăn khó khăn hơn, nó sẽ được giảm cân. (Bằng cách này, nếu bạn làm tiêu thụ đường chắc chắn nó luôn luôn hữu cơ.)

CỘNG, lạm dụng đường có thể dẫn đến các vấn đề với một phát triển của men trong cơ thể của bạn, và khi điều đó xảy ra nhìn ra vì nó trở nên GẦN như không THỂ để mất cân cho đến khi bạn có được men dưới sự kiểm soát. (Tôi tin tưởng, một phát triển của men trong cơ thể của bạn đang KHÔNG VUI vẻ và sau đó có thể ăn rất hạn chế.) Thực sự hãy nhìn anh bạn của chế độ ăn — nơi mà bạn có thể được thêm không cần thiết đường vào hàng ngày của bạn hoặc đơn hàng tuần?

ĐỪNG uống nước trái cây! Đây là một nguồn “sugar” mà bạn cần để thoát khỏi thân mình. Quả là tuyệt vời tốt cho anh, cung cấp cho bạn nước giàu sợi cơ thể của bạn cần, cùng với rất nhiều người quan trọng của dinh dưỡng. Nhưng nếu bạn uống nước trái cây, và loại bỏ những sợi trong (như nấu ăn, nước táo ép dứa.), sau đó, bạn đang về cơ bản mainlining tất cả các đơn giản đường đương nhiên chứa trong trái cây. Tốt hơn nhiều để ăn trái như là, hoặc lựa chọn, cho rau tươi nước thay vì;

Cần giúp gì không? Một dinh dưỡng sẽ giúp bạn với bữa ăn và ăn uống lành mạnhCần giúp gì không? Một dinh dưỡng sẽ giúp bạn với bữa ăn và ăn uống lành mạnh

LÀM ăn rất nhiều xanh lá rau. Thực phẩm như xoăn, tên/mù tạt/củ cải xanh, bông cải xanh, rau cải — những loại cung cấp thực phẩm chất dinh dưỡng quan trọng bao gồm cả CALCIUM đó là cần thiết để giảm cân. Nếu bạn đang thiếu calcium, ăn chay giảm cân nỗ lực có thể cản trở;

ĐỪNG uống một chiếc tàu đầy nước. Tất cả những người tuyệt vời, thực phẩm giàu chất xơ bạn nên ăn cần nước để hỗ trợ họ trong công việc chúng phải làm. Hai-ba ly một ngày sẽ KHÔNG để cắt nó cho bạn. Phạm vi của lượng nước của bạn nên từ 6 đến 12 (8 ounce) kính mỗi ngày. Bắn thấp hơn nhiều nếu bạn ăn rất nhiều nước giàu có trái cây và rau và sinh tố, và cao hơn nhiều nếu bạn không làm.

ĐỪNG sợ hạt! (tee-hee-xin lỗi, điều đó làm tôi cười khúc khích.) Tuy nhiên, nghiêm túc, rất nhiều người hỏi tôi, nếu hạt được okay để ăn khi bạn đang cố gắng để giảm cân.

SHARE