10 PHÍM NHẬP ĐỂ BẮT ĐẦU CHỐNG ĐIỀU TRỊ

10 PHÍM NHẬP ĐỂ BẮT ĐẦU CHỐNG ĐIỀU TRỊBạn đang bắt đầu một chế độ ăn? Ở giai đoạn này trong quá trình giảm cân, có lẽ bạn đang đầy năng lượng và sự nhiệt tình. Bạn đang cam kết hơn ăn thói quen ăn uống, và một chương trình thường xuyên tập thể dục. Bạn đã sẵn sàng cho một sự thay đổi.

Trong này mới và thú vị sân khấu, cậu nên dành thời gian để thiết lập một tổ chức chương trình đó sẽ cung cấp cho bạn những kết quả bạn xứng đáng được hưởng. Có năm điều bạn cần phải làm khi bạn bắt đầu một chế độ ăn. Sử dụng danh sách này và mất nhiều thời gian như bạn cần để hoàn thành nhiệm vụ. Sự thành công của chương trình có thể phụ thuộc vào nó.

Làm thế nào để bắt đầu một chế độ ăn, Thiết lập một rõ ràng và mục tiêu thực tế

5 Bước Theo cho là tốt Nhất, chế độ Ăn Quả

Kiểm tra với các bác sĩ. Bác sĩ có thể cung cấp thông tin cần thiết có thể giúp anh giảm cân hiệu quả hơn. Làm một cuộc hẹn với bác sĩ và yêu cầu quan trọng giảm cân câu hỏi khi ở đó. Có ghi chú và thêm thông tin để ăn của bạn tạp chí. Bạn cũng có thể lấy cơ hội này để yêu cầu cho giảm cân giúp đỡ. Bạn có thể nhận được giới thiệu đến dinh dưỡng, một bệnh tiểu đường giáo dục, hoặc một vật lý trị liệu. Mỗi của các chuyên gia có thể làm việc cùng với bạn để giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân.

Không ám ảnh về trọng lượng. Ăn kiêng để giảm cân mà không đóiKhông ám ảnh về trọng lượng. Ăn kiêng để giảm cân mà không đói

Đặt mục tiêu. Tất nhiên, mục tiêu của bạn là để giảm cân. Nhưng nó rất quan trọng để thiết lập cụ thể hơn ngắn hạn và dài hạn mục tiêu cho chương trình của bạn. Những mục tiêu tạo ra một con đường cho bạn theo và giúp bạn xây dựng niềm tin, bạn cần phải làm cho nó qua thời gian khó khăn khi bạn đang ăn kiêng. Hãy 20-30 phút để suy nghĩ về lâu dài của bạn chúc để cải thiện sức khỏe hoặc sự tự tin. Sau đó phá vỡ đó lâu dài, mục tiêu vào nhỏ hơn tuần mục tiêu mà hành động như đá bước để bạn theo dõi.

Nó bao gồm huấn luyện thực hành trong hàng ngày của mình. Ăn kiêng để giảm cân

Thiết lập một chế độ ăn tạp chí. Thông thường, cân huấn luyện viên yêu cầu anh giữ một cuốn nhật ký thực phẩm trong khi đang ăn kiêng. Và đó là một thói quen tốt. Nhưng nó cũng là quan trọng để biết thói quen ăn trước khi bạn ăn. Vì vậy, khi anh bắt đầu một chế độ ăn, giữ một bản ghi bao nhiêu năng lượng bạn ăn mỗi ngày. Là cung cấp một số điểm khởi đầu cho toàn bộ chương trình giảm cân. Sau đó duy trì cân của bạn tạp chí trong suốt quá trình ăn kiêng. Một tổ chức tốt giảm cân tạp chí giúp rất nhiều người ăn kiêng ở trên mục tiêu khi thách thức dậy.

Kế hoạch của bữa ăn. Sử dụng tấm phương pháp-khỏe mạnh thực phẩm

Tìm ra bao nhiêu để ăn. Có năm phương pháp khác nhau, bạn có thể sử dụng để tìm ra có bao nhiêu năng lượng bạn nên ăn để giảm cân. Khi bạn đã hoàn tất bước #3 trên, bạn có thể tìm hiểu để tạo ra một calorie thâm hụt để giảm cân. Bạn có thể lựa chọn để mất một pound mỗi tuần hoặc để mất hai bảng mỗi tuần. Số lượng calo bạn cắt sẽ thay đổi tùy thuộc vào mục tiêu giảm cân mà bạn thiết lập trong bước #2.

Mất 10 kg trong 2 tháng. Được phù hợp và kiên trì với mục tiêu của bạn.

Quản lý cân bằng năng lượng. Có ba cách khác nhau để giảm cân. Bạn có thể cắt năng lượng, bạn có thể đốt cháy nhiều năng lượng với tập thể dục hoặc mày có thể kết hợp cả hai cho giảm cân nhanh hơn. Quyết định phương pháp tốt nhất cho lối sống và cách ăn. Sau đó, tìm ra sự cân bằng năng lượng và sẵn sàng để mỏng xuống.

Ăn uống lành mạnh-ưu tiên người tiêu thụ của nước so với các loại đồ uốngĂn uống lành mạnh-ưu tiên người tiêu thụ của nước so với các loại đồ uống

Khi bạn di chuyển qua kế hoạch giảm cân, hãy nhớ rằng bạn có thể trở lại bất kỳ của những bước thay đổi. Điều chỉnh mục tiêu của mình, kiểm tra với bác sĩ của bạn hoặc đánh giá lại sự cân bằng năng lượng nếu anh không nhận được kết quả mà bạn cần.

SHARE