10 KEYS BẮT ĐẦU XỬ LÝ XỬ LÝ

Nó đã được nói rằng mỗi cuộc diễu hành tuyệt vời bắt đầu với một bước đầu tiên. Bước đầu tiên của bất kỳ chế độ ăn giảm béo nào bắt đầu với quyết định. Khoảnh khắc này rất quan trọng và đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một loạt các khóa về cách bắt đầu.

Cách bắt đầu chế độ ăn kiêng Đặt mục tiêu rõ ràng và thực tế

Mỗi chế độ ăn uống bắt đầu với một quyết định. Khoảnh khắc này rất quan trọng vì thành công phụ thuộc vào độ cứng của quyết định này. Có hai yếu tố mà bạn nên làm rõ khi bạn bắt đầu một chế độ ăn uống:

  • Lý do của bạn Điều quan trọng là bạn biết tại sao bạn đang làm điều đó: để cảm thấy tốt hơn, cho thẩm mỹ, cho sức khỏe, để tăng lòng tự trọng của bạn …
  • Mục tiêu của bạn: quyết định bạn muốn mất bao nhiêu cân.

Một khi bạn đã rõ ràng mục tiêu của bạn, bạn nên chia nó thành các bước trung gian. Hãy nhớ rằng bạn phải tham vọng nhưng cũng thực tế để làm cho kế hoạch của bạn hoạt động.

Cách bắt đầu chế độ ăn kiêng Đặt mục tiêu rõ ràng và thực tế

KHÔNG ám ảnh về trọng lượng. Chế độ ăn uống để giảm cân mà không đi đói

Quyết định quyết định là rất quan trọng nhưng tuy nhiên nỗi ám ảnh có thể phản tác dụng. Rõ ràng là bạn sẽ phải nỗ lực nhưng cũng rõ ràng rằng nếu đó là một chế độ ăn kiêng rất hạn chế mà bạn dành rất nhiều cơn đói sớm hay muộn thì dư thừa sẽ đến và bạn sẽ phục hồi tất cả trọng lượng bạn đã mất. Bạn nên tập trung vào việc tạo thói quen lối sống lành mạnh. Có những thức ăn no, có giá trị dinh dưỡng cao và sẽ cho phép bạn giảm cân mà không cần phải đói.

Nó bao gồm việc thực hành các bài tập thể chất trong thói quen hàng ngày của bạn. Chế độ ăn uống để giảm cân

Bạn phải nhớ rằng tập thể dục là một phần cơ bản trong chế độ ăn uống của bạn để giảm cân. Hãy nhớ rằng cuối cùng nó là một trò chơi cân bằng, nếu bạn quản lý để tiêu thụ nhiều năng lượng hơn bạn đã ăn bạn sẽ giảm cân. Đôi khi chúng ta không thể giảm cân vì sự trao đổi chất của chúng ta đã chậm lại và chúng ta cần phải đói để giảm cân. Cách phá vỡ vòng luẩn quẩn này là tập thể dục.

Giống như mọi thứ, nó phải ở mức vừa phải. Các bài tập thể chất có thể được thực hiện theo nhiều cách, thích ứng với thói quen của bạn bởi vì nó sẽ mang lại lợi ích hơn cho việc đi bộ hàng ngày với tốc độ nhanh trong một giờ mà bạn có thể thực hiện thường xuyên hơn rất nhiều giờ trong phòng tập thể dục mà bạn chỉ làm mỗi tháng một lần.

Lên kế hoạch cho bữa ăn của bạn. Sử dụng phương pháp tấm – thực phẩm lành mạnh

Lập kế hoạch là đồng minh tuyệt vời của bạn. Bạn nên suy nghĩ về thực đơn hàng tuần của bạn để đảm bảo bạn có tất cả các thành phần bạn cần để nấu nó trong tầm tay. Nếu bạn ứng biến nó rất có thể là bạn kết thúc bỏ qua chế độ ăn uống của bạn với hối hận tiếp theo.

Luôn luôn có thực phẩm lành mạnh trong tay và nếu bạn dành nhiều giờ xa nhà luôn luôn mang theo một bữa ăn nhẹ lành mạnh như một miếng trái cây hoặc một số loại hạt. Bằng cách này bạn sẽ tránh rơi vào cám dỗ.

Phương pháp Dish là một trong những người bạn tuyệt vời của bạn để thành công trong chế độ ăn uống của bạn. Đặt trên một tấm tất cả mọi thứ bạn sẽ ăn, bằng cách này bạn sẽ kiểm soát số lượng và bạn sẽ không chi tiêu bất kỳ thực phẩm. Nghiêm cấm việc ăn kiêng và đứng ăn hoặc chạy.

Lên kế hoạch cho bữa ăn của bạn. Sử dụng phương pháp tấm - thực phẩm lành mạnh

Mất 10 kg trong 2 tháng. Hãy kiên định và kiên trì với mục tiêu của bạn.

Như chúng tôi đã nói lúc đầu, rất tốt để đặt mục tiêu, cả mục tiêu dài hạn và trung gian. Nhưng bạn cũng sẽ phải linh hoạt. Nó là rất tốt mà bạn đã quyết định để mất 10 Kg trong 2 tháng nhưng nếu bạn không nhận được nó, bạn không nên nản chí. Giảm cân không phải lúc nào cũng theo một dòng thường xuyên, có những lúc nó tăng tốc và những người khác trong đó nó trì trệ. Nếu bạn đang hoàn thành chế độ ăn kiêng và tập thể dục của bạn, nó chỉ là về việc liên tục và kiên trì và bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Chế độ ăn uống lành mạnh – Ưu tiên tiêu thụ nước so với các loại đồ uống khác

Chất lỏng là một phần cơ bản của lượng calo chúng ta ăn. Chúng ta có xu hướng không chú ý và chỉ tập trung vào chất rắn nhưng nếu bạn nghĩ về cà phê, nước giải khát và đồ uống khác mà bạn uống suốt cả ngày và bạn dừng lại để tạo ra một lượng calo đơn giản, bạn có thể ngạc nhiên rất khó chịu. Chỉ cần thay thế tất cả các đồ uống với nước hoặc đường truyền miễn phí sẽ giảm rất nhiều calo và bạn sẽ khó nhận thấy sự khác biệt. Trong thực tế, nước và truyền dịch rất satiating.

SHARE